Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

8 lý do bạn nên trở thành chủ nhân của An Cựu City

Nhu cầu thể hiện bản thân là nhu cầu cao nhất của con người khi đã đạt được những thành công trong cuộc sống. Trong đó, việc chọn nơi để ở là một trong những chuẩn mực góp phần khẳng định sự thành đạt của chủ sở hữu về tài chính, địa vị xã hội và phong thái tận hưởng những giá trị sống.

Tuy nhiên, vẫn với những câu hỏi lớn về vị trí, địa thế, uy tín của nhà đầu tư, chất lượng dịch vụ, mỹ quan, phong cách sống và cộng đồng… thì không có nhiều dự án thật sự “xứng tầm” với những vị chủ nhân này. Hiện nay, Khu đô thị An Cựu là dự án nổi bật đáp ứng các nhu cầu đó. Sau đây là những lý do thuyết phục nhất để bạn lựa chọn khu biệt thự sân vườn đẳng cấp tại An Cựu City.

1. Cuộc sống bận rộn khiến bạn luôn muốn tiết kiệm thời gian tối đa cho việc di chuyển đến chỗ làm hay các địa điểm tiện tích cho cuộc sống. Vị trí “đắc địa” của An Cựu City sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi hòa mình vào nhịp sống năng động nhưng vẫn yên tĩnh, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt, từ An Cựu City rất thuận tiện di chuyển vào các tuyến phố.

2. Với 28 biệt thự tọa lạc trên một thảm xanh, khu biệt thự An Cựu City như những nét vẽ kỳ công và tuyệt đẹp của một họa sĩ tài danh đã phác họa trên nền khu đô thị An Cựu City. Đây chính là khu biệt thự độc đáo và là khu biệt thự duy nhất thiết kế gồm hai phong cách kiến trúc trong một khu ở gồm cổ điển và nhiệt đới;

3. Vị thế địa lý của An Cựu City trong tổng thể dự án còn là nơi đón được trọn vẹn hướng gió trong lành, sạch từ thảm cây xanh và hồ điều hòa  nên không khí ở đây thoáng mát và đối lưu tốt. Đây không chỉ là ngôi nhà mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình bạn.

4. Thực tế tạo nên giá trị cho An Cựu City  không đơn giản chỉ là sự đa dạng trong kiến trúc các kiểu biệt thự, mật độ xây dựng lý tưởng… mà điều làm nên giá trị cộng thêm cho dự án ngoài tiện ích trong khu biệt thự như hồ bơi, sân quần vợt, câu lạc bộ, phòng tập thể dục… cách An Cựu City  trong bán kính 1km là các tiện ích về tài chính, thương mại, dịch vụ, ẩm thực, giải trí. Dự án cách chợ An Cựu 0,6km, cách cầu Tràng Tiền 2,5 km về phía Nam, cách Trung tâm thi đấu TDTT 0,9km và đối diện với trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính của tỉnh Thừa Thiên Huế. An Cựu City có vị trí đắc địa và là nơi giao thoa của các trục đường huyết mạch của Tỉnh Thừa Thiên Huế trong đó có tuyến đường rộng 100 m, tuyến rộng nhất của tỉnh nối từ Quốc lộ 1 đi biển Thuận An.

5. Nhìn tổng thể An Cựu City , người ta cảm nhận được sự sâu sắc và tỉnh táo trong tư duy của chủ đầu tư. Sâu sắc là bởi, lẽ thường, với vị thế “đắc địa” như An Cựu City , nếu cứ “hăng say” khai thác tối đa mật độ xây dựng mà quên đi các không gian cảnh quan trong lòng kiến trúc cũng như cảnh quan cộng hưởng xung quanh thì sẽ làm mất đi nét duyên mà thiên nhiên ban tặng. Riêng với An Cựu City , một trong những điểm chính thu hút là tự hữu bản chất địa mộc mạc từ thiên nhiên ấy. Tỉnh táo là bởi IMG tạo nên một An Cựu City  mà ở đó, độ cân bằng và sự tương phản trong các yếu tố được kết hợp tinh tế nhằm khắc họa rõ nét ý tưởng của thiết kế: ứng dụng tỷ lệ vàng trong xây dựng với một mật độ cực thấp để chủ nhân vừa có một ngôi nhà vườn rộng bao quanh, vừa có thể mở rộng tầm mắt sống trọn với thiên nhiên.

6. Tại An Cựu City , người ta vừa tìm thấy sự hoài cổ trong kiến trúc cổ điển châu Âu, nhưng cũng có thể cảm nhận nét phóng khoáng của ngôn ngữ kiến trúc hiện đại trong các biệt thự mang phong cách nhiệt đới, sự sắp đặt có chủ ý các không gian xanh được lồng sắc thái của thiên nhiên, đồng thời chủ nhân vẫn sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi.

7. Trong nhịp sống tất bật, được trở về với thiên nhiên là một trải nghiệm ngày càng trở nên quý giá đối với người dân đô thị. Biệt thự An Cựu City  mở ra một không gian lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên rộng lớn, nơi có mùi hương của cây lá, sắc màu của cỏ hoa, không khí mang vị nước, có nắng vàng đổ xuống từ trời xanh và cả sự tĩnh lặng tuyệt vời.

8. Với lợi thế quy hoạch hoàn toàn mới, đô thị An Cựu City sẽ đầy đủ chức năng về thương mại, dịch vụ, tài chính, giáo dục, y tế, giải trí, nghỉ dưỡng…. Đến nay, An Cựu City  vẫn là điển hình về đầu tư phát triển đô thị với cơ sở hạ tầng chuẩn mực ở Việt Nam và là đô thị có khả năng phát triển độc lập và toàn diện, nên việc gia tăng giá trị bất động sản trong thời gian tới là hoàn toàn hợp lý và có cơ sở.

1 nhận xét: